Mytour Vietnam Co., LTD
Mytour Vietnam Co., LTD

Mytour Vietnam Co., LTD

About us

Công ty TNHH Mytour Việt Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ 08/2012. Là một doanh nghiệp du lịch trực tuyến, Mytour Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, đặt tour du lịch với mức giá hấp dẫn cùng các phương thức thanh toán dễ dàng, linh hoạt.

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của thương hiệu Mytour Việt Nam đến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, dịch vụ hỗ trợ đặt phòng trực tuyến 24/24. Bên cạnh đó, với nhiều tính năng đa dạng trên website như: Tìm kiếm phòng trống, Tìm khách sạn đang có khuyến mãi, Tìm khách sạn giá rẻ... Mytour giúp khách hàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.   

Trong suốt chặng đường 6 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Mytour.vn đã và đang ngày càng trở thành một thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng và đối tác biết đến. 

Với phương châm lấy chất lượng làm nền tảng, lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu hướng tới, Mytour tự tin sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lại để trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đặt phòng trực tuyến nói riêng và du lịch nói chung, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Benefits

  • Lương cạnh tranh, thương lượng tùy theo kỹ năng và kinh nghiệm làm việc
  • Thưởng KPI hai lần một năm dựa vào đánh giá hiệu suất công việc, chưa kể thưởng Tết
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm, Bảo hiểm Aon carer, Bảo hiểm xã hội nguyên lương theo luật lao động. Phúc lợi khác: thể thao, outing hàng quí và du lịch hàng năm, etc.)
  • Được nghiên cứu, trải nghiệm & học hỏi các công nghệ mới (Kubernetes, Docker container, etc…)
  • Phụ cấp ngoài lương: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gởi xe
  • Cơ hội phát triển thăng tiến
  • Cơ hội phát triển các kỹ năng mềm cũng như cập nhật kiến thức thông qua các khóa huấn luyện chuyên môn
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, cơ hội trau dồi và tham gia các khóa huấn luyện tiếng Anh

General information

Industry

Product

Contact information


Office address

  • HN: Tầng 4, tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội, Việt Nam --- HCM: 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1