HVCG Software
HVCG Software

HVCG Software

Blockchain Global technology wave

About us

HVCG Software là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, HVCG Software là đối tác tin cậy trong các dự án CNTT về lĩnh vực: Chính phủ, Giáo dục, Thuê, Kho bạc, Hải quan, Bảo hiểm, Điện lực, Ngân hàng, Tài chính…

HVCG Software đẩy mạnh phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ về Công nghệ thông tin, góp phần xây dựng ngành kinh tế nước nhà, đồng thời cũng giúp quý khách hàng tiết kiệm nguồn nhân lực, cho ra năng suất và hiệu quả cao hơn trong công việc. 

Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học công nghệ và đổi mới bộ máy quản trị, HVCG Software mong muốn, quyết tâm trở thành công ty tiên phong dẫn đầu lĩnh vực Công nghệ thông tin, phát triển mọi nền tảng, phần mềm và dịch vụ trở nên phổ biến bậc nhất trong nước và quốc tế. Các dịch vụ chính của công ty là:

- Chuyển đổi số 

- Outsourcing

- Blockchain 

- Thiết kế website 

- Thiết kế đồ họa

 

Benefits

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Được xem xét tuyển dụng thẳng sau thực tập
  • Được thực tập 3 tháng có dấu công ty. 2 tháng đầu không có hỗ trợ. Tháng thứ 3 có hỗ trợ.
  • Được thưởng theo số lượng học viên / dự án ngay từ tháng đầu tiên
  • Có chỗ ở tại công ty với chi phí cực kỳ ưu đãi
  • Ưu tiên thực tập toàn thời gian

Product

Phần mềm tiếp thị liên kết thương mại điện tử
Phần mềm tiếp thị liên kết thương mại điện tử
HVCG Software là công ty sở hữu nền tảng Affiliate Marketing mạnh mẽ và đã triển khai thành công nhiều dự án lớn. Chi phí phải chăng, thời gian triển khai nhanh, hiệu quả rõ ràng là tất cả những gì mà hệ thống Affiliate Marketing của HVCG Software phát triển
PHẦN MỀM VEDU - Hệ thống thi trực tuyến an toàn và thông minh tại Việt Nam
PHẦN MỀM VEDU - Hệ thống thi trực tuyến an toàn và thông minh tại Việt Nam
Vedu là hệ thống cung cấp Website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tìm hiểu và học tập các đề thi trực tuyến cho người học. Với Vedu, người dùng có thể ôn tập kiến thức cũng như trải nghiệm thi thử ở nhiều cấp độ phù hợp với từng người, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, mà không cần phải quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật.
HVCG HR – PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ
HVCG HR – PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Hệ thống sinh ra nhằm trợ giúp các công việc trong quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, hồ sơ nhân viên, theo dõi chi tiết phát sinh thông tin nhân sự, đánh giá nhân sự. Theo dõi và tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập và các thay đổi của cá nhân từ đó đưa ra bức tranh toàn cảnh về tình hình nhân sự và chất lượng lao động trong doanh nghiệp.

General information

Industry

Software

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • 48/215 Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội