CÔNG TY TNHH YI DA VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH YI DA VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH YI DA VIỆT NAM

About us

Crystal International Group được thành lập tháng 11 năm 1970. Khởi đầu là một nhà máy Dệt với 70 lao động tại Hồng Kong. Hiện nay, Tập đoàn Crystal là một trong những tập đoàn may mặc hàng đầu thế giới và xếp thứ 2 Châu Á về quy mô và lợi nhuận với hơn 68.000 lao động và doanh thu hàng năm hơn 1,7 tỉ USD. Mục tiêu của Crystal là trở thành tập đoàn may mặc số 1 thế giới với tiêu chuẩn kép: "The Best and the Largest".

Yi Da Việt Nam là dự án mới nhất của Tập đoàn Crystal, trực thuộc ngành hàng Denim ( Chất liệu Jeans) tại Cụm Công nghiệp thị trấn Cẩm Khê - huyện Cẩm Khê - tỉnh Phú Thọ. Yi Da Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2018 với quy mô 6,000 lao động, công suất 16 triệu sản phẩm một năm. Yi Da Việt Nam đã trở thành dự án đầu tư và doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Phú Thọ.

Hiện tại Yi Da Việt Nam đang trong quá trình xây dựng và thiết lập bộ máy. Chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp tới tất cả những người có nhiệt huyết cống hiến, có sự đồng điệu về định hướng phát triển, có sự chia sẻ thành công và đặc biệt là sự phù hợp về văn hóa đặc thù của Crystal, nét đặc thù đã tạo nên sự khác biệt và thành công cho tập đoàn của chúng tôi.

Hãy đến với Yi Da Việt Nam để sống, làm việc và cảm nhận thành công trong môi trường văn hóa Crystal.

General information

Industry

Khác

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Contact information


Office address

  • Cụm Công nghiệp Thị trấn Cẩm Khê, Huyện Cẩm Khê, Tỉnh Phú Thọ