CÔNG TY TNHH LIMBER VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH LIMBER VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH LIMBER VIỆT NAM

About us

Phát triển hiện tại:
LimberNow ra đời mang tính kết nối giữa các đối tác với nhau: giữa nhà xưởng và kiến trúc sư, cũng như đội ngũ thợ đang tìm việc; giữa xưởng và khách hàng. Chúng tôi còn nhằm mục đích chia sẻ công việc với đối với những nhà xưởng khó tiếp cận được với khách hàng, mang tính xã hội cao. Giúp đội ngũ kiến trúc sư có tiêu chuẩn hóa về bản vẽ thiêt kế tốt hơn, có thể tiếp cận với nhà xưởng để có thể phát triển, đa dạng sản phẩm hơn. Tạo ra niềm tin cho khách hàng về sản phẩm của chúng tôi với giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hướng đến tương lai:
Mỗi dịch vụ và hành động của chúng tôi luôn có có một mục tiêu , cụ thể là làm cho Việt Nam trở thành trung tâm xuất khẩu về sản xuất, cung cấp dịch vụ của ngành nội thất lớn nhất về khu vực cũng như thế giới. Trong quá trình nỗ lực để thực hiện mục tiêu đó chúng tôi đã áp dụng công nghệ hiện đại 4.0 để cải tiến sự thịnh vượng của những người trong ngành nội thất, từ xưởng sản xuất, kiến trúc sư đến thợ làm nghề.

Hiện tại, ngành nội thất Việt nam đang lọt vào top 10 thế giới, đứng đầu về xuất khẩu đồ gỗ Đông Nam Á. LimberNow hy vọng sẽ góp phần để đưa ngành nội thất Việt Nam đi xa hơn nữa, sẽ trở thành một trong những nước đứng đầu thế giới.
Cùng với đó chúng tôi luôn tạo ra nền tảng vững chắc, uy tín, dịch vụ chất lượng đến khách hàng những đối tượng chính cho mục tiêu phát triển của ngành nội thất. Chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao để tạo ra nhiều dịch vụ tốt về ngành nội thất Việt Nam.

Website: https://limbernow.com/

General information

Contact information


Office address

  • 164 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội