CÔNG TY TNHH LIKELION
CÔNG TY TNHH LIKELION

CÔNG TY TNHH LIKELION

About us

LIKELION là trung tâm đào tạo lập trình chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi không gò bó bản thân trong phương pháp giáo dục truyền thống. Bạn sẽ được học từ những chuyên gia trong ngành, tiếp cận mô hình học hiện đại và chương trình đào tạo chuyên sâu đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường công nghệ.

Dù xuất phát điểm ở đâu, bạn đều có thể chinh phục lập trình cùng LIKELION.

  • Sứ mệnh: Cung cấp đa dạng các khoá học lập trình giúp học viên khai phá tiềm năng bản thân và mở ra cơ hội nghề nghiệp mới.
  • Tầm nhìn: LIKELION sẽ giữ vững chất lượng đào tạo như những gì chúng tôi đã và đang thực hiện. Tạo ra môi trường giáo dục IT nơi mà bất cứ ai cũng có cơ hội thử thách và hiện thực hoá ý tưởng bản thân.
  • Giá trị: Những giá trị cốt lõi định hình tư tưởng, văn hoá và chiến lược của LIKELION: Loyalty - Trung Thành, Integrity - Chính Trực, Kindness - Tử Tế, Enthusiam - Nhiệt Huyết, Lion-heartedness - Dũng Cảm, Innovation - Đổi Mới, Ownership - Làm Chủ Công Việc, Nurturing - Nuôi Dưỡng
  • Triết lý giáo dục: Luôn đặt chất lượng đào tạo, lộ trình và trải nghiệm của học viên lên làm ưu tiên hàng đầu, LIKELION xây dựng môi trường học tập năng động để bạn khai phá tiềm năng của mình.

General information

Industry

undefined

Nationality

  • South-Korea

    South-Korea

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Tầng 25, Tòa nhà Lim Tower, 9 - 11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh