Công ty Cổ phần Phần mềm MOR
Công ty Cổ phần Phần mềm MOR

Công ty Cổ phần Phần mềm MOR

About us

MOR Software JSC là công ty công nghệ thông tin, được thành lập vào tháng 04 năm 2016 có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên phát triển các sản phẩm phần mềm cho thị trường Nhật bản.
MOR JSC không ngừng phát triển, đã thành lập công ty tại Tokyo (Nhật Bản), Hà Nội và Đà Nẵng.

  • Với đội ngũ nhân sự chủ chốt từng có thời gian dài học tập và làm việc tại Nhật Bản,MOR đã và đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản, đồng thời MOR luôn đề cao sự cởi mở và thân thiện của các công ty Việt Nam.
  • Với slogan " Make Our-dreams Realized - Nơi ước mơ thành hiện thực ", MOR luôn tìm kiếm và chào đón các kỹ sư tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và sẵn sàng đương đầu với những thử thách.
  • Chúng tôi tin rằng, khi gia nhập MOR, bạn sẽ khởi đầu một hành trình mới đầy thú vị và có rất nhiều cơ hội để trở thành thành viên chủ chốt của công ty trong tương lai.
  • Quy mô của công ty: 99 - 200 nhân viên
  • Hiện nay công ty đang tập trung phát triển các dự án outsource cho thị trường Nhật Bản và dự án Product của công ty, nên các bạn sẽ có điều kiện phát triển các dự án rất đa dạng. Qua đó, các bạn sẽ phát triển nhanh hơn các kỹ năng và trao dồi kinh nghiệm phát triển dự án, nghiên cứu công nghệ mới.

website: https://mor.vn/en/

General information

Contact information


Office address

  • 385 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM