Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Giáo Dục Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Giáo Dục Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Giáo Dục Việt Nam

About us

VNEdutech là thành viên thuộc Tập đoàn Giáo dục hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn Giáo dục Egroup với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và phát hành các sản phẩm Công nghệ Giáo dục. Chúng tôi đã nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ các Bộ, Ban, Ngành, Khách hàng, Đối tác trong và ngoài nước, Egroup đã có rất nhiều sản phẩm có ích cho Cộng đồng: Chinh phục vu môn, Giao thông học đường, Ánh sáng soi đường, Tự hào Việt Nam, Tuổi trẻ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thi Luật Gia tương lai, Olympic Tiếng Anh toàn quốc, học cùng thủ khoa. ... 
Bằng nền móng đó, tháng 3/2017 VNEdutech chính thức được thành lập với lĩnh vực hoạt động chính: Sản xuất, phát hành, phân phối và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ và giáo dục. 
Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp trẻ tiên phong trong việc phát triển các ứng dụng công nghệ cao vào giáo dục, xây dựng những phần mềm học trực tuyến, game giáo dục … giúp thay đổi tư duy và phương pháp chơi mà học, học mà chơi. Chúng tôi chào đón những ứng viên có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp có nguyện vọng gắn bó lâu dài đến làm việc tại VNEdutech. Hãy đến với chúng tôi để khẳng định bản lĩnh.
Quy mô công ty 100 – 200 nhân sự.

Website: http://egroup.vn

General information

Industry

Product

Contact information


Office address

  • Tầng 2, Nhà 25T1 - N05, Hoàng Đạo Thuý, P. Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội