Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt
Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt

Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt

Thương hiệu vì cộng đồng

About us

GIỚI THIỆU CHUNG

Năm 2002, một nhóm những người trẻ Việt từng sống và học tập tại Nga đã mang tri thức quay về đất mẹ, khai sinh ra Công Ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt, với mong muốn mang thương hiệu Việt vươn tầm Thế Giới. 17 năm gieo trồng hoài bão, Đại Việt không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn gắn liền với nhiều dự án nhân ái, trở thành “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng” trong lòng người tiêu dùng.

Những sản phẩm được Đại Việt nghiên cứu và phát triển có ý nghĩa với sức khỏe, thiết thực cho cuộc sống. Từ máy làm mát, máy lọc nước cho đến các dòng sản phẩm bếp. Ở đây, chúng tôi đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái an toàn, thân thiện và tiện lợi ngay trong chính ngôi nhà của bạn, bằng các sản phẩm chất lượng được nghiên cứu nghiêm túc và thông qua những kiểm định khắt khe.

Với bạn, đó là một sản phẩm.

Với chúng tôi, đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể.

Ý NGHĨA LOGO

Màu đen: Là màu của năng lượng, sự thanh lịch, trang trọng. Khi nhìn vào tạo cho người nhìn cảm giác có chiều sâu và đó cũng là điều mà chúng tôi muốn thể hiện và là kim chỉ nam của Công ty cho dù làm việc gì cũng phải chuyên sâu.

Màu đỏ: Là màu của lửa và máu vì vậy nó gắn liền với năng lượng, sinh lực, sức mạnh, sự cương quyết, ước vọng cháy bỏng. Chúng tôi muốn góp một phần ước vọng nhỏ bé của mình vào ước vọng dân tộc Việt Nam một dân tộc anh hùng. Sẽ phấn đấu bằng trí tuệ, nội lực của mình vươn lên sánh vai cùng các cường quốc năm châu.

Hai dấu chấm ngoài đỏ trong trắng: Là biểu tượng hai ánh đèn luôn soi rọi cho chúng tôi nhìn rõ hiểu mình và hiểu đối tác để luôn tạo được quyền lợi hài hoà và gắn bó lâu dài với những ai đã đến với Đại Việt.

CHUYÊN GIA NGÀNH ĐIỆN LẠNH

Với xuất phát điểm từ ngành điện lạnh, trong 16 năm nghiên cứu, phát triển Đại Việt là một trong những chuyên gia cả về mảng dân dụng và công nghiệp. Ở dân dụng, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu với mong muốn mang lại trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất. Về công nghiệp, Đại Việt mang đến sự yên tâm với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong việc thi công các dự án thực tế.

TƯ VẤN THIẾT KẾ

Thiết kế điều hòa trung tâm - Hệ thống máy làm mát nhà xưởng, Tư vấn , thiết kế bản vẽ , lập dự toán sơ bộ (Thông tin đầy đủ chính xác có sự kiểm tra thông tin dự án của chúng tôi)

THI CÔNG

Với định hướng tập trung vào sản phẩm mới, công nghệ cao hiện nay chúng tôi đã và đang tiếp tục xây dựng, đào tạo đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu về hệ thống máy làm mát, máy lạnh trung tâm VRV, VRF, RMV các sản phẩm của tập đoàn Daikin, hệ thống máy lọc nước công nghiệp.

BẢO TRÌ BẢO HÀNH

Với hơn 250 trung tâm bảo hành, chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu khó khăn của người sử dụng về các sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh từ máy làm mát, máy lọc nước và các sản phẩm khác.

General information

Tech stack

Contact information


Office address

  • Số 6 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh