Công ty cổ phần ADNX
Công ty cổ phần ADNX

Công ty cổ phần ADNX

Research & Development

About us

Công ty cổ phần ADNX là tập hợp đội ngũ của rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trò chơi điện tử trực tuyến. Chúng tôi luôn muốn đi đầu trong việc mang lại giá trị của các sản phẩm, không chỉ mang tính giải trí mà còn phải mang những giá trị nhân văn và lợi ích cộng đồng. Với những hy vọng và niềm tin như vậy, chắc chắn trong tương lại không xa Công ty cổ phần ADNX sẽ là một đầu tàu trong ngành game online của nước nhà.

Mang trong mình sứ mệnh dùng công nghệ để mang lại giá trị tích cực cho xã hội, công ty cổ phần ADNX lựa chọn con đường lấy chất lượng hàng đầu, lợi ích và niềm vui của khách hàng là tôn chỉ của lộ trình phát triển các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Công ty cổ phần ADNX định hướng hoạt động trong đa lĩnh vực như: cung cấp giải pháp công nghệ, lập trình trò chơi, phát hành trò chơi trực tuyến, dịch vụ công nghệ điện toán đám mây, dịch vụ cung cấp máy chủ, hosting… Với môi trường làm việc vô cùng năng động, trẻ trung, luôn được truyền cảm hứng, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, công ty cổ phần ADNX luôn định hướng là nơi nâng tầm cho đội ngũ nhân viên theo kịp xu hướng 4.0 với những dự án công nghệ chuyên sâu, phát triển năng lực chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

TẦM NHÌN

Công ty cổ phần ADNX định hướng phát triển thành Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam và phát triển mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á.

SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: Mang những tiện ích, giải pháp công nghệ hàng đầu đến cho người sử dụng.

Đối với nhân viên: tạo dựng một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, tiếp cận với công nghệ tiện ích hàng đầu, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Đối với cổ đông: Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ.

Benefits

  • Chế độ lương hấp dẫn, Xét tăng lương hàng năm, thưởng hiệu quả dự án, thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật,...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,... chế độ nghỉ phép, nghỉ việc riêng, nghỉ Lễ, Tết,...
  • Nhiều hoạt động bổ ích sau giờ làm việc: đá bóng, học tiếng anh,... Hằng năm được tham gia hoạt động Teambuilding, du lịch nghỉ mát.
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại.
  • Bữa trưa được phục vụ bởi bếp ăn riêng của Công ty, phòng Pantry đầy đủ hoa quả, trà, nước ngọt,...
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng. Được làm việc cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu, hòa đồng, vui vẻ.

Product

Các sản phẩm Game Mobile
Các sản phẩm Game Mobile
Thế mạnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp công nghệ tân tiến, đặc biệt chuyên sâu trên nền tảng mobile/smartphone.

General information

Industry

Giải trí/ Game

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • 20, 16B1 Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội