BKPlus Software
BKPlus Software

BKPlus Software

Transform Your Ideas into Reality

About us

Công ty cổ phần BKPlus là công ty công nghệ trẻ thành lập năm 2017. Chúng tôi là công ty tư vấn công nghệ toàn cầu hàng đầu tích hợp chiến lược, thiết kế và công nghệ phần mềm để hỗ trợ các doanh nghiệp và những người đột phá công nghệ trên toàn cầu phát triển thành các doanh nghiệp kỹ thuật số hiện đại. Sự gián đoạn kỹ thuật số đang diễn ra là thách thức đối với các doanh nghiệp để bắt kịp với tốc độ thay đổi công nghệ ngày càng nhanh. Đây là nơi Thoughtworks có thể giúp đỡ. Chúng tôi đã đi đầu trong đổi mới công nghệ với tư cách là nhà lãnh đạo tư tưởng trong 29 năm qua. Chúng tôi tận dụng kinh nghiệm dày dặn của mình để cải thiện khả năng đáp ứng thay đổi của khách hàng; sử dụng tài sản dữ liệu để mở khóa các nguồn giá trị mới; tạo ra các nền tảng công nghệ có thể thích ứng với các chiến lược kinh doanh; và nhanh chóng thiết kế, cung cấp và phát triển các sản phẩm và trải nghiệm kỹ thuật số đặc biệt trên quy mô lớn.

Benefits

  • Mức lương tương xứng với năng lực
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng quý, thưởng lợi nhuận,...
  • Đánh giá tăng lương 2 lần / năm, xét tăng lương theo năng lực
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành;
  • Giờ làm việc linh hoạt, môi trường CNTT trẻ, năng động, làm việc thân thiện
  • Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Liên hoan, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, teambuilding hàng quý, gala cuối năm….
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2-Thứ 6 (8h30-17h30)

Product

Digital Transformation
Digital Transformation
BKPlus offers scalable digital transformation services that outpace the speed of disruption. Let’s shape your unique, innovative digital path together. Talk to our experts today!
Software Consulting
Software Consulting
We help companies address complex technical challenges by giving them access to a diverse pool of software experts who can work independently or join a company’s internal team.
Software Outsourcing
Software Outsourcing
Extend your business capacity and capabilities with a top-notched outsourced software development team. BKPlus is your reliable tech partner.

General information

Industry

Software

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Số 26 ngõ 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội