AN AN.,JSC
AN AN.,JSC

AN AN.,JSC

About us

Chào các bạn, AN AN.,JSC đang có nhu cầu tuyển dụng chuyên viên thiết kế đồ họa làm việc tại Hà nội. Lương thỏa thuận theo năng lực.

AN AN .JSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và chăm sóc sức khỏe (health tech company).

Với tầm nhìn mang trí tuệ Việt nam vươn ra quốc tế, chúng tôi tập trung vào nghiên cứu các ứng dụng, thiết bị thông minh phục vụ các lĩnh vực của đời sống, giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân trước những diễn biến ngày càng phức tạp về ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn hiện nay. Chúng tôi đang một số sản phẩm cung cấp ra thị trường trong nước và quốc tế như thiết bị đo điện tâm đồ cá nhân, máy lọc không khí… và một số các sản phẩm khác.

 

Đến với An An, bạn không chỉ có một công việc mà đó còn là nơi để biến giấc trở thành công dân toàn cầu của bạn thành hiện thực, là nơi bạn có thể thỏa sức đam mê sáng tạo để giải quyết các vấn đề bức xúc của xã hội trong nước và quốc tế.  Việt nam là nơi khởi đầu để trí tuệ Việt nam của chúng ta vươn ra thị trường quốc tế. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại 0934590018 hoặc email linhnc.vn@gmail.com.

Cám ơn các bạn đã quan tâm.

General information

Contact information


Office address

  • Khu Đô thị Văn Khê - Hà Đông - Hà nội