Tổng Công ty Viễn thông Viettel là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, là Công ty hàng đầu về lĩnh vực CNTT và Viễn thông, trực tiếp quản lý, điều hành 63 Viettel tỉnh/ Tp và hỗ trợ các hoạt động sản xuất kinh doanh của 10 thị trường nước ngoài, với những ứng dụng công nghệ hàng đầu: AI, Machine Learning, Deep Learning, Big Data, Cloud, Microservices, …
Với sứ mệnh sáng tạo vì con người và trở thành doanh nghiệp Viễn thông số, có trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng số 1 tại Việt Nam với những dự án, công nghệ mang tầm thế giới.
Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
- Khối CNTT - Tổng công ty (TCT) Viễn Thông Viettel (Viettel Telecom) đang chiêu mộ những Java Engineer có kinh nghiệm để cùng tham gia xây dựng những dự án trọng điểm của Tập đoàn như:
- Hệ thống tính cước và chăm sóc khách hàng (Billing and Customer Care System – BCCS) mục tiêu của dự án là xây dựng hệ thống với kiến trúc hội tụ trong việc quản lý khách hàng, tính cước tập trung, đa dịch vụ, hỗ trợ tương tác bán hàng đa kênh (Multi-channel) linh hoạt và nhanh chóng; giúp nhà mạng viễn thông lắng nghe được các nhu cầu của khách hàng nhiều hơn.
- Hệ thống vProductCatalog là hệ thống Quản lý tập trung thông tin sản phẩm, chính sách của nhà mạng. Quản lý toàn trình vòng đời sản phẩm từ khâu thiết kế, phát triển, triển khai, giám sát đến khi ngừng hoạt động. Hệ thống hỗ trợ phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai sản phẩm theo từng chiến dịch, giúp nhà mạng nhanh chóng điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh.
- Hệ thống Quản lý chiến dịch CampaignManagement do Viettel phát triển là hệ thống toàn trình thực hiện việc lên kế hoạch, xây dựng, triển khai, đánh giá các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp. Thông qua hệ thống, doanh nghiệp có thể triển khai chính sách cá thể hóa đến khách hàng dựa trên việc phân tích hành vi, xử lý dữ liệu tiêu dùng và nhu cầu của khách hàng. Nếu như thông thường, đưa một chiến dịch vào thực tế phải mất từ 4-5 ngày, nhưng với Viettel Campaign thì chỉ mất 4-8 giờ. Hệ thống giúp giảm thời gian triển khai các chương trình xuống 3-5 lần so với trước đây, nâng cao hiệu quả chiến dịch hơn 2,5 lần nhờ việc truyền thông và tương tác đúng thời điểm. Chính vì vậy, các bài toán kinh doanh được triển khai nhanh chóng, đồng bộ, giúp doanh nghiệp có thể tạo ra những chiến dịch thành công nhất, kịp thời nhất với hành vi của khách hàng.
- Dự án sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và cơ hội phát triển năng lực khi áp dụng những nền tảng công nghệ mới nhất: Microservice/ Cloud/ Big Data/ AI …; Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng với chuyên gia đầu ngành và được cấp chứng chỉ từ hãng: Đào tạo chuyên sâu về lập trình java, Đào tạo nâng cao kỹ năng với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu (Oracle, MariaDB)…