Yêu cầu cao > 1m60, xinh xắn, đáng yêu, nhẹ nhàng, dễ thương, ưa nhìn. Tác phong chuyên nghiệp, nói chuyện lưu loát,..
Tiếp đón, hướng dẫn khi Khách đến Công ty.
Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ các phòng/ban trong Công ty về các dịch vụ hành chính văn phòng được cung cấp và đề xuất biện pháp giải quyết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh Lễ tân và thông báo ngay đến bộ phận liên quan nếu cần để có biện pháp xử lý.
Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ khách đến làm việc tại Công ty.
Giao nhận công văn, bảo đảm ghi nhận và giao nhận đúng người, đúng cơ quan ghi chép đầy đủ để phục vụ đối chiếu khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan khác tại Công ty.
Nữ, độ tuổi không quá 30
Cao ≥ 1m60, sức khỏe loại II
Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, giao tiếp tốt, nói năng lưu loát
Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói thành thạo)
Tốt nghiệp chuyên ngành: Tiếng Anh/Du lịch khách sạn/Kinh tế/Thư ký văn phòng/Hàng không,....
Kinh nghiệm vị trí công việc tương đương từ 02 năm trở lên, sử dụng thành thạo MS office, Excel.
Chịu được áp lực cao trong công việc.