Lập kế hoạch & triển khai Digital Marketing: Xây dựng kế hoạch Digital Marketing, Marketing tổng thể theo mục tiêu kinh doanh (nhận diện, traffic, lead, chuyển đổi, doanh thu). Triển khai và quản lý chiến dịch trên đa kênh: Website, Google, Facebook/Instagram, TikTok, Zalo, LinkedIn, Viber, Email, Mobile, Affiliate…
Vận hành & tối ưu Performance Marketing: Chạy và tối ưu quảng cáo trên Google (Search, GDN, YouTube), Meta, TikTok, Zalo và các nền tảng liên quan. Theo dõi & quản lý tracking: GA4, Tag Manager, Pixel, UTMs, MMP. Tối ưu creative/nội dung, A/B testing, tối ưu chi phí/lead/conversion.
Quản lý media & platform: Điều phối vận hành: fanpage, website, app, landing page. Phối hợp với team nội dung/video để sản xuất và triển khai đa định dạng.
Phân tích dữ liệu & báo cáo: Thống kê, phân tích số liệu chiến dịch (Impression, Reach, CPM, CPC, CR, CPL, ROI…). Đọc hiểu insights từ GA4, Ads Manager, TikTok, CRM… Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất dựa trên dữ liệu.
Tối ưu funnel & trải nghiệm người dùng: Hiểu customer journey, tối ưu các điểm chạm và luồng chuyển đổi. Tối ưu UX/UI cơ bản trên Web, app, form, flow…
Cập nhật insight người dùng online và thay đổi thuật toán đa nền tảng để tối ưu chiến lược.
Tối thiểu 3 -5 năm kinh nghiệm vận hành triển khai Digital Marketing đa kênh (ưu tiên: tài chính, ngân hàng, viễn thông, công nghệ, thương mại điện tử, agency về marketing).
Kinh nghiệm lập kế hoạch & triển khai chiến dịch digital tổng thể với ngân sách lớn
Thành thạo Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads, GA4, Tag Manager, các công cụ tracking/heatmap…
Có kinh nghiệm SEO/SEM, Social Media, Email, Mobile, Affiliate,..
Có kiến thức nền tảng hoặc kinh nghiệm về UX/UI, website, A/B testing, automation marketing, MMP.
Kỹ năng đọc hiểu & phân tích báo cáo dữ liệu người dùng (insight, thói quen, hành vi).
Kỹ năng quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Khả năng viết brief, lên ý tưởng, đề xuất concept truyền thông.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Tư duy logic, chủ động, chịu áp lực tốc độ cao.
Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành: Marketing, CNTT, Kinh tế, Tài chính…
Hiểu biết về hành vi người dùng trên internet/mobile.
Có network trong lĩnh vực marketing & mạng xã hội là lợi thế.
Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi.
Tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt
Tư duy định hướng khách hàng.