1. Định hướng & Triển khai chiến dịch Marketing
- Phối hợp với Ban Giám đốc để xây dựng chiến lược marketing theo từng giai đoạn
- Quản lý các chiến dịch tổng thể: quảng cáo, truyền thông, PR, sự kiện, case study khách hàng
- Phối hợp với các nhóm: Performance, Inbound, Media… đảm bảo tiến độ và chất lượng triển khai
2. Theo dõi hiệu quả & đề xuất giải pháp tăng trưởng
- Hiểu hành vi khách hàng và theo dõi hiệu quả từng kênh marketing (Digital Paid Ads,, Mạng xã hội, Inbound Marketing, Event, Báo chí..)
- Đề xuất và thử nghiệm các ý tưởng mới để tăng lượng khách tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi
- Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo hiệu quả chi phí theo mục tiêu
3. Đối tác & Truyền thông
- Làm việc với báo chí, truyền hình, tổ chức sự kiện, agency để mở rộng độ phủ thương hiệu
- Đại diện công ty phối hợp triển khai truyền thông trong các chiến dịch lớn
- Hỗ trợ các hoạt động marketing phối hợp cùng bộ phận Partnership khi cần
4. Quản lý đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ marketing theo từng nhóm chuyên môn
- Thiết lập mục tiêu, theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên
- Đồng hành cùng team phát triển chuyên môn và cải tiến quy trình làm việc