1. Phát triển kinh doanh
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Fulfillment, kho bãi, vận chuyển, mua hàng hộ
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, chăm sóc khách hàng trong thời gian đầu hợp tác;
- Lên kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch chỉ tiêu;
- Thực hiện các báo cáo kịp thời và đầy đủ của cấp Quản lý;
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh
- Đề xuất cải tiến quy trình nhằm nâng cao năng lực Fulfillment, giảm chi phí và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
2. Quản lý, tổ chức phòng kinh doanh
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh
- Trực tiếp xử lý hoặc phân quyền xử lý các sự cố phát sinh xảy ra trong quá trình cung ứng dịch vụ với khách hàng;
- Thực hiện theo dõi báo cáo từ nhân sự cấp dưới và báo cáo công việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo.
3. Quản lý khách hàng, đối tác
- Phát triển mạng lưới khách hàng chiến lược, đặc biệt là các đối tác thương mại điện tử, bán lẻ và chuỗi cung ứng.
- Thiết lập chính sách chăm sóc khách hàng, đảm bảo mức độ hài lòng cao và hợp đồng dài hạn.
- Xử lý các tình huống phát sinh với khách hàng cấp cao.