1. Xây dựng & triển khai kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch doanh thu cho thuê & hợp tác theo dự án, theo quý, theo kênh.
- Phân bổ KPI cho các bộ phận và chuyên viên kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch, điều chỉnh khi cần thiết.
2. Quản lý hoạt động cho thuê
- Xây dựng danh mục khách hàng mục tiêu và ngành hàng ưu tiên.
- Tổ chức tìm kiếm, tiếp cận và đàm phán khách thuê.
- Theo dõi tỷ lệ lấp đầy và tối ưu giá trị hợp đồng thuê.
3. Quản lý hợp tác kinh doanh
- Xây dựng danh mục đối tác chiến lược.
- Đề xuất, đàm phán và triển khai hợp tác kinh doanh.
- Đánh giá và tối ưu hiệu quả hợp tác theo KPI.
4. Nghiên cứu thị trường & đề xuất chiến lược giá
- Khảo sát giá thuê, hành vi tiêu dùng và mô hình kinh doanh đối thủ.
- Phân tích dữ liệu để đề xuất chính sách giá, ưu đãi, điều kiện thuê/hợp tác.
5. Quản lý hợp đồng & đàm phán
- Chủ trì đàm phán hợp đồng thuê & hợp tác kinh doanh.
- Kiểm soát các điều khoản ưu đãi & điều kiện thanh toán.
- Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và quy trình nội bộ
6. Quản trị rủi ro & tuân thủ
- Kiểm soát tính pháp lý của hợp đồng cho thuê & hợp tác kinh doanh.
7. Quản lý đội ngũ & KPI
- Tổ chức, đào tạo và giám sát nhân sự bộ phận kinh doanh.
- Đánh giá năng lực, phân bổ KPI, đề xuất cơ chế thưởng – phạt.
8. Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Ban giao phó