1. Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Quản lý danh sách, dữ liệu khách hàng
- Báo cáo, phân tích số liệu của Telesales theo ngày, tuần, tháng.
- Chủ động tham gia xây dựng các qui trình, qui định và đề xuất ý tưởng cải tiến trong công việc
- Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình ..và đề xuất cách xử lý cho các bộ phận liên quan
2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Quản lý & phát triển nhân lực nhóm Telesales nhằm xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên cấp dưới
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn
- Hỗ trợ xử lý tình huống, nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
3. Quản lý nhân sự
- Đánh giá thái độ và hiệu quả làm việc cụ thể của từng nhân viên
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp