1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại).
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép.
1. Trình độ Học vấn
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
3. Các kĩ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
- Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
4. Các kinh nghiệm liên quan
5. Các năng lực cần có