Giám sát và thực hiện công tác tiền lương và chế độ:
- Xây dựng, rà soát và cập nhật chính sách lương, thưởng, phúc lợi theo định hướng của công ty.
- Giám sát và thực hiện quy trình chấm công, duyệt đơn nghỉ phép, tính lương, thưởng và các chế độ để đảm bảo chính xác và đúng thời hạn.
- Kiểm soát việc thanh toán lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ.
- Theo dõi, quản lý dữ liệu ngày nghỉ phép và chế độ của nhân viên.
- Trực tiếp xử lý và giải quyết các vấn đề, thắc mắc liên quan đến lương, thưởng và phúc lợi.
Giám sát và thực hiện các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội (BHXH) và Thuế thu nhập cá nhân (TNCN):
- Giám sát và thực hiện các thủ tục tăng/giảm/chốt sổ BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN...
- Theo dõi, đối chiếu số liệu BHXH, thuế TNCN với cơ quan bảo hiểm, thuế... đảm bảo tuân thủ đúng quy định.
Quản lý hồ sơ và thủ tục hành chính nhân sự:
- Giám sát và thực hiện việc lập, lưu trữ, quản lý hợp đồng lao động (HĐLĐ, HĐTV) và hồ sơ nhân sự.
- Kiểm soát việc ban hành các quyết định nhân sự: thăng chức, giáng chức, xử lí kỉ luật, chấm dứt HĐLD...
- Đảm bảo các hồ sơ và thủ tục được thực hiện đầy đủ, đúng quy định pháp luật và chính sách nội bộ.
- Lập và trình bày các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm về các chỉ số nhân sự liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. ưu trữ và quản lý hồ sơ, thông tin cá nhân.