Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, biên phiên dịch cho các Bộ phận Hành chính Nhân sự, Phát triển Thị trường, Kinh doanh,…
Hỗ trợ Ban lãnh đạo xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại.
Thực hiện các công việc khác theo tính chất từng phòng ban và theo bố trí của lãnh đạo.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến thứ 6.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
2
Your skills & qualifications
YÊU CẦU BẮT BUỘC:
Tuổi từ 23 – 29.
Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cử nhân (Đại Học) trở lên chuyên ngành tiếng Trung. Thông thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Có chứng chỉ HSK 5 trở lên hoặc chứng chỉ TOCFL ban B (cấp 4 trở lên).
YÊU CẦU KHÁC:
Ưu tiên ứng viên từng du học Trung Quốc.
Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn. Nam cao trên 1m68, nữ cao trên 1m56.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng soạn thảo và xử lý các loại văn bản.
Am hiểu lễ nghi thương mại, cẩn thận, tỉ mỉ. Tư duy nhạy bén, có khả năng lĩnh hội và thực hiện tốt yêu cầu của lãnh đạo. Chủ động, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có đạo đức nghề nghiệp và phẩm chất tốt.
3
Benefits
Lương cơ bản (từ 15-20tr) và các khoản phụ cấp khác.
Tham gia BHXH theo quy định, teambuilding và khám sức khoẻ định kì hằng năm, thưởng các dịp lễ-tết.
Cơ hội được đào tạo, phát triển & thăng tiến trong công việc.