TopDev

Prime Commerce

TRỢ LÝ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU (Assistant Brand Manager)

Quận 1, Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago and Job expires in 1 day ago

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm. 
  • Responsible for Marketing, Social, Communication, Digital, and other Branding activities related to assigned categories/brands. 
  • Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu 
  • Monitor and supervise the implementation of plans to ensure brand strategy consistency. 
  • Phối hợp với Bộ phận bán hàng và Trade Marketing / E-Commerce để triển khai các hoạt động truyền thông. 
  • Coordinate with Sales, Trade Marketing, and E-Commerce teams to execute communication activities. 
  • Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng. 
  • Monitor and analyze the market to develop marketing plans for new products, category, and brand growth. 
  • Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan. 
  • Collaborate with individuals and departments to plan and develop effective marketing strategies across company and partner media channels. 
  • Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp. 
  • Analyze customer insights to understand their needs and interests, and adjust marketing strategies accordingly. 
  • Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty. 
  • Monitor category/product sales and plan monthly stock volumes to meet company requirements. 
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ nếu có. 
  • Perform other tasks as assigned by the Board of Directors. 

Requirements

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý dự án nhãn hàng, Marketing trong ngành FMCG/FnB nói chung và thực phẩm đóng gói nói riêng. 
  • At least 2 years of experience in brand project management or marketing in FMCG/FnB sectors, especially in packaged food. 
  • Có kinh nghiệm trong việc định hình và xây dựng thương hiệu sản phẩm. 
  • Experienced in brand development and product branding. 
  • Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding. 
  • Strong and comprehensive knowledge of marketing and branding activities. 
  • Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing. 
  • Proven experience in identifying target audiences and developing and executing marketing campaigns. 
  • Tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo. 
  • Strategic thinking and creative mindset. 
  • Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định. 
  • Analytical, problem-solving, and decision-making skills. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt. 
  • Excellent communication and teamwork skills. 
  • Chịu được áp lực công việc. 
  • Ability to work well under pressure. 
  • Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn. 
  • Proactively stay updated on market trends and industry changes and apply them to practice. 

Benefits

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN / WHAT WE OFFER TO YOU 

  • Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.   
  • Competitive salary and performance-based bonuses. 
  • Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động. 
  • Full social, health, and unemployment insurance as per Labor Law.   
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện. 
  • A young, dynamic, and friendly work environment.   
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year-end party hoành tráng. 
  • Free skill training courses, exciting company trips, and a grand Year-end Party.   
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty. 
  • 12 annual leave days + 13th-month bonus based on company performance and your contributions.   
  • Đánh giá tăng lương hàng năm - nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận! 
  • Annual salary review - your efforts will be recognized! 

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM / TIME & LOCATION 

  • Thời gian làm việc/ Working time: 09:00 – 18:00 Thứ 2 đến Thứ 6/ 09:00 – 18:00 Monday to Friday.  
  • Địa điểm: 207/7 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Q.1, TP.HCM 

Recruitment Progress

Round 1

Qua điện thoại

Round 2

Phỏng vấn trực tiếp với Lead team qua Google Meeting.

5 job opening

Industry

Phần Mềm, Thương mại điện tử/ Bán lẻ, Sale & Marketing Services

Company size

25-99 Employees

Nationality

Vietnam

nCfjibzmdAK9RsGS8IDg1yp1gBLdgjhUzHMPDNwY.jpg
u45n2MVPaKleCoaf51C1J6TCZLKSApEYB1hKNwMn.jpg
LHek0Yl1Smhqt8iwDjd0iTBJXUlVAnSEOvGpzCYd.jpg
aZg6FgQv0JRDjb1KyQLeJ0qNtu3kXCt4QkLiypit.jpg