1. Trợ lý Giám đốc Dự án
- Hỗ trợ Giám đốc Dự án trong việc giám sát, đôn đốc công việc tại phòng để triển khai các dự án đề ra.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tiến độ các dự án, từ đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc Dự án
- Set up và nhắc lịch họp cho Giám đốc dự án,
- Theo dõi và kiểm tra tiến độ của các dự án đang theo đuổi
2. Hỗ trợ các nội dung về thủ tục cho Team kỹ sư của Ban dự án:
- Tham gia khảo sát dự án cùng Team kỹ sư,
- Hỗ trợ dịch tài liệu và tham gia các buổi họp với Khách hàng và đối tác
- Hỗ trợ thu thập dữ liệu làm hồ sơ chào thầu,
3. Các công việc khác theo yêu cầu