Hỗ trợ chủ nhà trong việc tối ưu hoá nội dung thuê nhà; giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để quản lý trực tuyến các cơ sở lưu trú.
Hỗ trợ khách hàng qua chat, email hoặc gọi điện.
Khả năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt
Có thêm một trong những ngoại ngữ sau là một lợi thế (tiếng Pháp/Ý/Tây Ban Nha)
Có khả năng sử dụng các web phần mềm và Excel/Google Sheets cơ bản
Chủ động và biết sắp xếp trong công việc
Có khả năng làm việc trong khung giờ từ 12h00 đến 21h00
Được đăng ký thời gian làm việc linh hoạt theo lịch cá nhân. Tuy nhiên, lịch làm việc vẫn phải nằm trong khung giờ làm việc cố định (12h00 - 21h00)
Lương hỗ trợ dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 VNĐ
Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập
Được hỗ trợ về giấy chứng nhận thực tập
Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty