TopDev
job-image
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách HàngLogin to view salary
Hồ Chí Minh
Intern FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 14-10-2025
1
Your role & responsibilities
  • Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến các dịch vụ du lịch như: đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch,..
  • Trả lời khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, zalo
  • Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
  • Tham gia vào các hoạt động hỗ trợ vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ
2
Your skills & qualifications
  • Sinh viên năm cuối các ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn
  • Có thể thực tập full-time và xoay ca
  • Giao tiếp được tiếng Anh (nghe – nói – viết cơ bản trở lên)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
  • Cẩn thận, trách nhiệm và có tinh thần học hỏi
3
Benefits
  • Hỗ trợ chi phí thực tập hàng tháng
  • Cơ hội được đào tạo và làm việc trong môi trường thực tế, chuyên nghiệp
  • Có xác nhận thực tập và đánh giá hỗ trợ tốt nghiệp
  • Ưu tiên xét tuyển vào vị trí nhân viên chính thức sau khi kết thúc kỳ thực tập

Địa điểm làm việc

  • Hồ Chí Minh: 140B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)