1. Công tác giúp việc cho Chủ tịch:
- Là cầu nối liên hệ giữa Chủ tịch với:
-
- Các thành viên Công ty
- Các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân bên ngoài Công ty
- Truyền đạt thông tin của Chủ tịch đến tất cả các Đơn vị/ Phòng ban liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch
- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả trong việc theo dõi công tác thi hành các quyết định, chỉ thị, thông báo và các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch đến các Đơn vị/ Phòng ban
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Đơn vị/ Phòng ban theo yêu cầu của Chủ tịch
2. Công tác thư ký, văn thư tổng hợp cho Chủ tịch:
- Tiếp nhận, sắp xếp và lên lịch làm việc của Chủ tịch, kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Chủ tịch theo tuần/ tháng
- Phối hợp với các Đơn vị/ Phòng ban có liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Chủ tịch
- Biên- phiên dịch
- Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
- Tiếp nhận trực tiếp, kiểm tra nội dung, thể thức trình bày các hồ sơ trình duyệt từ các Đơn vị/ Phòng ban trình
- Thư ký các cuộc họp do Chủ tịch chủ trì
- Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ cho Chủ tịch
- Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ
3. Thực hiện chức năng công bố thông tin Công ty:
- Phối hợp thực hiện với các Đơn vị/ Phòng ban khác theo phạm vi được phân công
- Trợ giúp các Đơn vị/ Phòng ban khác trong quá trình thực hiện
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Chủ tịch