TopDev

Technical Support

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca

Mapletree Business Centre, 1060 Nguyen Van Linh, Tan Phong Ward, District 7, Ho Chi Minh
Job Description
About Company
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng liên quan đến kỹ thuật từ bộ phận Dịch vụ khách hàng của Công ty.
  • Là đầu mối trung gian giữa bộ phận Kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng để cung cấp thông tin hoặc nhận phản hồi về các yêu cầu xử lý khiếu nại từ khách hàng.
  • Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng xử lý các thắc mắc/khiếu nại của người dùng và khắc phục sự cố kỹ thuật.
  • Viết tài liệu hướng dẫn người dùng, hướng dẫn sử dụng hệ thống; Thu thập thông tin khách hàng, khắc phục sự cố và cung cấp giải pháp cho các vấn đề về kỹ thuật.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Your skills & qualifications

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học Máy tính hoặc liên quan.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về tester hoặc BA hoặc từng tham gia vào các giai đoạn khác nhau của vòng đời phát triển phần mềm.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt là ưu thế.

Benefits for you

  • Đánh giá kết quả công việc: Định kỳ 02 lần/năm. Xem xét điều chỉnh vị trí công việc và thu nhập: Định kỳ 01 lần/năm. Thưởng: Thưởng các ngày lễ/Tết/dự án, thưởng cuối năm.
  • Bảo hiểm: BH sức khỏe Bảo Việt và BHXH theo quy định của Luật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm, cộng thêm 1 ngày phép khi làm việc liên tục 03 năm.
  • Các phúc lợi khác: Teabreak, TGIF, khám sức khỏe định kỳ, chương trình cashback khi sử dụng app Moca lên đến 500k ++/tháng…
  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
  • Thời gian làm việc: 40h/tuần; Từ thứ Hai đến thứ Sáu (từ 08:30 đến 18:00/Ngày).

Company

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca

Industry

Product

Company size

Nationality

About us

General information