Technical Support

Your role & responsibilities:

Nhiệm vụ chính:

  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng Linux và Windows trên nền tảng ảo hóa.
  • Hỗ trợ Khách hàng sử dụng Hosting.
  • Tiếp nhận yêu cầu + hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, ticket.
  • Viết tài liệu hướng dẫn cài đặt, sử dụng.

Nhiệm vụ khác:

  • Có thể phân tích nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có các công việc liên quan.

Your skills & qualifications:

Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệm Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Công nghệ thông tin

Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực liên quan
  • Hiểu biết về Linux (ưu tiên đã học qua LPI), Windows hiểu biết cơ bản.
  • Có hiểu biết về Webserver, Database, các service trên linux.
  • Có kỹ năng debug và xử lý các tình huống software, hardware.
  • Có kiến thức nền về TCP/IP.
  • Có lợi thế nếu:
    • Biết lập trình ngôn ngữ chạy trên linux: Bash/Python
    • Có khả năng cấu hình Nginx server, Haproxy server, PHP server, Java server, Redis/memcached, MySQL/Postgres database.
    • Có kiến thức, kinh nghiệm trong việc quản lý số lượng lớn Cloud VPS (Linux và Windows).

Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhen, khả năng giao tiếp tốt

Chế độ thưởng phạt: Theo quy chế của công ty.

2 weeks ago

Location

  • P.1005 Tòa nhà Kim Ánh Số 1 Ngõ 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Recruitment process

  • Round 1:

    Phỏng vấn trực tiếp
Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang
Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang
Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang
Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang
Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang
Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang
Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang

Website

Location

  • P.1005 Tòa nhà Kim Ánh Số 1 Ngõ 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Company size

10-24

Industry

Tech stack

Nationality

Vietnam