1. Trình độ đào tạo/ Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Toán Kinh tế, Kinh tế lượng, Tài chính, Kinh tế….
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
- Am hiểu các phương pháp thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như Excel, SQLs, Python, PowerBI…
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả kỹ năng đọc, viết, nói…
- Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
3. Các kỹ năng/ Skills • Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao;
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học;
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt;
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, yêu thích học hỏi, nghiên cứu mở rộng nghiệp vụ.
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience • Có tối thiểu 03 - 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Phân tích dữ liệu, Quản trị hiệu suất…).
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Thu thập và xử lý dữ liệu (dữ liệu lớn);
- Phân tích dữ liệu;
- Thích nghi
- Tuân thủ
- Chú trọng khách hàng
- Chủ động
- Làm việc hiệu quả
- Ra quyết định
- Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ