1/ Kiểm tra và hạch toán chứng từ
- Kiểm tra số lượng hàng tồn kho đầu kỳ + nhập+ xuất + tồn tại các chi nhánh
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ tất cả các chứng từ liên quan đến hàng tồn kho
- Lên lịch kiểm kê, trực tiếp đi kiểm kê và báo cáo kết quả kiểm kê định kỳ hàng tháng.
- Đối chiếu kết quả kiểm kê chi nhánh tự kiểm kê so với kết quả kiểm kê từ phòng Kế toán, đề xuất xử lý các trường hợp bất thường.
- Xuất hóa đơn hàng tồn kho đối với nghiệp vụ biếu tặng, xuất bán nội bộ.
- Kiểm tra và lưu trữ chứng từ liên quan hàng tồn kho
- Cập nhật qui định về nghiệp vụ liên quan đến hàng tồn kho
2/ Báo cáo
- Báo cáo hàng tồn kho hàng tháng/quý.
3/ Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn và điều động cấp quản lý trực tiếp hoặc của kế toán trưởng.