Quản lý và kiểm soát dữ liệu khách hàng, hợp đồng và hồ sơ liên quan nhằm đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và cập nhật.
Hỗ trợ cấp quản lý trong việc giám sát, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để công việc diễn ra thông suốt.
Thực hiện công tác thống kê, báo cáo và cung cấp thông tin kịp thời phục vụ yêu cầu quản lý.
Góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong công tác hành chính – hợp đồng của công ty.
Mô tả công việc
Quản lý, cập nhật và hoàn thiện dữ liệu khách hàng trong hệ thống.
Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát hợp đồng và giấy tờ liên quan; trình ký và lưu trữ hồ sơ theo quy trình.
Thống kê, tổng hợp và báo cáo số liệu theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; phối hợp và trao đổi với các phòng ban khác để hỗ trợ triển khai nội dung hợp đồng.
Hỗ trợ cấp trên trong các công việc liên quan khác khi được giao.
2
Your skills & qualifications
Giới tính: Nữ, độ tuổi không quá 30.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Thành thạo kỹ năng Excel, có khả năng xử lý và phân tích dữ liệu tốt.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp nhóm và làm việc độc lập.
Chủ động, tích cực trong công việc, sẵn sàng học hỏi và phát triển.
Có khả năng chịu áp lực công việc, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.
3
Benefits
Lương phù hợp theo năng lực, thưởng cuối năm hấp dẫn;
Ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Teambuilding, du lịch nước ngoài, sinh nhật… hàng năm;
Được training thường xuyên về các kiến thức chuyên sâu trong ngành quảng cáo và truyền thông; tham gia các lớp học phát triển khả năng lãnh đạo, đào tạo quản lý cấp trung nhằm phát triển và thăng tiến trong công việc;
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 & CN
More jobs for you
Sale AdminCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PIMALogin to view salary