1. Tiếp nhận và quản lý học viên:
- Đảm bảo tất các các học viên được quan tâm học tập theo đúng dịch vụ cam kết.
- Xử lý các thủ tục bảo lưu, chuyển nhượng, chuyển lớp cho học viên.
2. Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc học viên để đảm bảo chỉ tiêu tái phí và nhân học viên:
- Lưu trữ, tổng hợp kết quả học tập và thông báo học viên, phụ huynh học viên và giáo viên.
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc học viên để đảm bảo chỉ tiêu tái phí và nhân học viên:
- Đảm bảo tỷ lệ tái phí và nhân học viên theo tiêu chuẩn của Bộ phận.
- Xử lý vấn đề, giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình học tập.
- Thực hiện khảo sát học viên về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận Vận hành để tiến hành các chiến dịch quảng cáo hay chương trình khuyến mãi để đảm bảo doanh số bộ phận.
3. Làm báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý và theo nhu cầu công việc