Thiết lập, triển khai, truy trì quản lý chất lượng chung theo các tiêu chuẩn, chuẩn mực quốc tế về quản lý chất lượng và định hướng của Ban điều hành, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Tham gia kiểm tra chất lượng sản phẩm, Thực hiện viết và kiểm thử test case và kiểm tra theo các thông số kỹ thuật
- Thực hiện các phương pháp kiểm tra khác nhau, bao gồm kiểm tra tích hợp, kiểm tra chức năng, kiểm tra hệ thống, kiểm tra chấp nhận, kiểm tra hiệu suất và kiểm tra hồi quy. Thực hiện kiểm tra trên các nền tảng: Adroid, iOS, Web, API
- Trao đổi với các KH/ đối tác/ các thành viên trong dự án để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc, hỗ trợ KH thực hiện test/ UAT/ goilve sản phẩm. Tổng hợp các yêu cầu và chức năng trong suốt quá trình để hoàn thiện sản phẩm
- Thực hiện nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới để đưa ra các sáng kiến trong công việc
- Triển khai các hoạt động xây dựng, kiểm tra , đo lường, phân tích…chất lượng sản phẩm CNTT
- Lên kế hoạch hướng dẫn, hoạt động, đào tạo nội bộ, thực hiện xây dựng/cải tiền quy trình quản lý dự án, quy trình phát triển phần mềm nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng của các sản phẩm CNTT
- Giám sát quá trình, hướng dẫn và kiểm tra việc cập nhật bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ CNTT đối với từng sản phẩm, và các bộ phận ban khác trong khối CNTT.