1. Lập kế hoạch và chiến lược tuyển dụng:
2. Tổ chức và triển khai tuyển dụng:
3. Quản lý dữ liệu và báo cáo:
4. Hỗ trợ công tác nhân sự khác
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc phó phòng và đã có kinh nghiệm làm trong công ty Xây dựng.
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Phỏng vấn và đánh giá năng lực ứng viên.
Quản lý nhóm, lập kế hoạch, xử lý tình huống linh hoạt.
Tháng lương 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng kinh doanh.
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Review tăng lương 1 - 2 lần/ năm.
Hưởng 12 ngày/năm, sau 5 năm thêm 1 ngày phép.
Du lịch, teambuilding hàng năm.
Bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng tại bếp ăn công ty.
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty và đầy đủ các chính sách phúc lợi khác.
Môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt và ổn định lâu dài.