TopDev
job-image
Phó Phòng Marketing - Mảng BĐS Công nghiệpLogin to view salary
Hà Nội
Trưởng phòng Fulltime3 năm
Application deadline: 15-12-2025
1
Your role & responsibilities
  1. Chiến lược Marketing:
    • Xây dựng chiến lược, kế hoạch và ngân sách tổng thể cho hoạt động Marketing của Stavian Industrial Park và các dự án KCN.
    • Xây dựng các kế hoạch, ngân sách Marketing định kỳ và cho các chương trình Marketing cụ thể, chi tiết cho từng dự án.
    • Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing của Ban KD cho mỗi giai đoạn bán hàng. 
  2. Sản xuất nội dung  
    • Xây dựng nội dung truyền thông và quảng cáo, bao gồm cả nội dung truyền thông kỹ thuật số (digital marketing) cho Stavian Industrial Park và các dự án KCN.  
    • Thiết kế, sáng tạo và sản xuất các ấn phẩm phục vụ tất cả các công tác quảng cáo và truyền thông cho Stavian Industrial Park và các dự án KCN.  
    • Xây dựng và định hướng nội dung, biên tập các sản phẩm truyền thông theo chuyên đề về định vị thương hiệu cá nhân - Lãnh đạo Tập đoàn, thương hiệu Tập đoàn thông qua các hoạt động từ thiện, tài trợ chương trình, hoạt động quảng bá du lịch theo điểm đến...)  
  3. Triển khai nghiệp vụ Marketing  
    • Triển khai các kế hoạch, chương trình Marketing bán hàng chi tiết cho các dự án của Stavian Industrial Park :  
    • Thực hiện các hoạt động marketing offline, quảng cáo sản phẩm thông qua các công cụ / kênh marketing trực tiếp (quảng cáo xe bus, màn hình LED sân bay, marketing tại điểm bán, marketing trực tiếp,...)  
    • Thực hiện triển khai marketing online: quảng cáo sản phẩm thông qua các công cụ / kênh marketing online, như: facebook, youtube, Google, báo điện tử, các mạng xã hội khác...  
    • Quản trị, duy trì hệ thống website, kênh youtube, fanpage,... của các Khu công nghiệp của Stavian.  
    • Các hoạt động Marketing và truyền thông khác theo yêu cầu của Giám đốc Ban KD / Phó Tổng Giám đốc.
    • Thu thập dữ liệu khách hàng thông quá các hoạt động marketing online, offline, và chuyển giao dữ liệu khách hàng cho các nhóm bán hàng dự án để tiếp cận khách hàng  
    • Định kỳ báo cáo cho Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện các hoạt động, chiến dịch Marketing.  
  4. Khảo sát, nghiên cứu thị trường 
    • Thực hiện, cập nhật báo cáo nghiên cứu thị trường chi tiết bao gồm: cung, cầu, tình trạng hoạt động, giao dịch, triển vọng, xu hướng phát triển của các phân khúc sản phẩm Bất động sản khu công nghiệp và khu đô thị tại các địa phương có dự án của Stavian Industrial Park và của toàn bộ thị trường Việt nam theo từng tháng, quý, năm.
    • Hướng dẫn, điều phối nhóm bán hàng thu thập thông tin, tài liệu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, nhằm mục đích điều chỉnh và xây dựng chính sách bán hàng.  
    • Định kỳ và đột xuất (theo yêu cầu của Ban lãnh đạo) thực hiện các cuộc khảo sát thực tế để cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh của các dự án của Stavian Industrial Park.  
  5. Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng  
    • Khảo sát phản hồi của khách hàng và đưa ra các giải pháp đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh và Marketing của Stavian Industrial Park và các dự án KCN. 
2
Your skills & qualifications
  1. Học vấn, kinh nghiệm và kỹ năng yêu cầu:  
    • Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành: Marketing, truyền thông, báo chí và các ngành có liên quan, có bằng MBA/ MA/ CPA sẽ là một lợi thế.  
    • Kinh nghiệm: Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương  
    • Có kiến thức tổng hợp về kinh tế - xã hội, hiểu biết sâu về lĩnh vực marketing, truyền thông  
    • Am hiểu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh BĐS Khu công nghiệp; đầu tư, xây dựng...  
    • Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc.  
    • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
    • Kỹ năng quản lý và điều hành công việc chung.  
    • Có khả năng sử dụng tiếng Anh và tin học văn phòng để phục vụ công việc hàng ngày;  
    • Hình thức ưa nhìn, không nói ngọng;  
    • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.  
    • Nhanh nhẹn, trung thực và thận trọng. Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài.
  2. Năng lực lãnh đạo cần có: 
    • Có năng lực tổ chức và quản lý công việc, chủ động đưa ra các giải pháp để xử lý các vần đề phát sinh;  
    • Chủ động báo cáo kịp thời, xin ý kiến chủ trương của Giám đốc Ban KD / Phó TGĐ Công ty đề giải quyết nhanh chóng các vướng mắc trong công việc;  
    • Có khả năng kết nối được các bên liên quan, kết nối được đội ngũ, đào tạo và phát triển được đội ngũ;  
    • Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ lao động và am hiểu tâm lý con người, xử lý thông tin và tư duy logic, kỹ năng xử lý xung đột.  
3
Benefits
  • Thu nhập cạnh tranh;
  • Thưởng tháng lương thứ 13 và các gói phúc lợi đa dạng;
  • Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình;
  • Chương trình đào tạo chuyên sâu (E-learning...);
  • Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện), Văn phòng làm việc hạng A;
  • Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I)
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary