1. Quản lý vận hành/Kỹ thuật Tòa nhà
- Quản lý vận hành hệ thống điện, nước, điều hòa không khí trong phạm vi văn phòng làm việc và không gian văn phòng có liên quan được bàn giao.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành hệ thống (như: hệ thống điện, điện lạnh, hệ thống nước, cấp thoát nước, PCCC, thiết bị kỹ thuật, ...) trong phạm vi văn phòng đã được giao phó theo đúng quy trình kỹ thuật.
- Trực tiếp hoặc lên phương án thay thế sửa chữa hoặc xử lý sự cố (nếu có) liên quan đến hệ thống điện, nước, điều hòa trong văn phòng.
- Lên kế hoạch, thực hiện công tác kiểm tra & bảo dưỡng hệ thống (như: hệ thống điện, điện lạnh, hệ thống nước, cấp thoát nước, PCCC, thiết bị kỹ thuật, ...), trực tiếp sửa chữa hoặc lên phương án xử lý, khắc phục, phòng ngừa khi có sự cố xảy ra.
- Theo dõi tình hình sử dụng điện nước trong văn phòng định kì hằng tháng.
- Giám sát kỹ thuật các công tác lắp đặt, thay thế, sửa chữa hệ thống điện, nước, điều hòa không khí trong phạm vi văn phòng trong trường hợp thuê ngoài.
- Hỗ trợ công việc liên quan đến công tác hành chính cho các BP khác khi được yêu cầu.
2. Quản lý tài sản
- Theo dõi, cập nhật và quản lý danh mục tài sản, thiết bị trong tòa nhà.
- Kiểm kê định kỳ tài sản, thiết bị, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt.
- Tiếp nhận yêu cầu mua sắm từ các bộ phận và tổng hợp danh mục cần mua.
- Thực hiện quy trình mua sắm, kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.