Tiếp nhận và tư vấn khách hàng:
- Tiếp nhận và lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn các gói dịch vụ phù hợp;
- Giải thích rõ cho khách hàng về quy trình sửa chữa, thời gian hoàn thành, chi phí;
- Phối hợp với kỹ thuật viên để kiểm tra đánh giá tình trạng xe, xác định vấn đề kỹ thuật và đề xuất phương án sửa chữa;
- Lập phiếu yêu cầu dịch vụ, bao gồm chi phí phụ tùng, tiền công, vật tư tiêu hao….
Quản lý tiến độ dịch vụ:
- Phân công công việc cho các kỹ thuật viên đồng thời giám sát tiến độ công việc để đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn;
- Thông báo cho khách hàng về các vấn đề phát sinh (nếu có) và cập nhật chi phí hoặc thời gian hoàn thành;
- Hoàn thành đầy đủ các bước trên hệ thống CRM (từ lúc tạo đơn hàng cho đến khi kết thúc theo đúng quy trình) và các chứng từ đi kèm.
Chăm sóc khách hàng:
- Liên hệ khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng và giải đáp thắc mắc;
- Tư vấn các chương trình bảo hành, khuyến mãi hoặc dịch vụ định kỳ để duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
- Tham dự các khóa học, đào tạo liên quan đến công việc do Công ty tổ chức;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý.