- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng:
- Tiếp nhận và lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn các gói dịch vụ phù hợp;
- Giải thích rõ cho khách hàng về quy trình sửa chữa, thời gian hoàn thành, chi phí;
- Phối hợp với kỹ thuật viên để kiểm tra đánh giá tình trạng xe, xác định vấn đề kỹ thuật và đề xuất phương án sửa chữa;
- Lập phiếu yêu cầu dịch vụ, bao gồm chi phí phụ tùng, tiền công, vật tư tiêu hao….
- Quản lý tiến độ dịch vụ:
- Phân công công việc cho các kỹ thuật viên đồng thời giám sát tiến độ công việc để đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn;
- Thông báo cho khách hàng về các vấn đề phát sinh (nếu có) và cập nhật chi phí hoặc thời gian hoàn thành;
- Hoàn thành đầy đủ các bước trên hệ thống CRM (từ lúc tạo đơn hàng cho đến khi kết thúc theo đúng quy trình) và các chứng từ đi kèm.
- Chăm sóc khách hàng:
- Liên hệ khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng và giải đáp thắc mắc;
- Tư vấn các chương trình bảo hành, khuyến mãi hoặc dịch vụ định kỳ để duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Nhiệm vụ khác:
- Tham dự các khóa học, đào tạo liên quan đến công việc do Công ty tổ chức;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý.