Trình độ học vấn:
Yêu cầu về kỹ năng/ Nghiệp vụ chuyên môn:
- Thành thạo Mircrosoft Office
- Không ngại áp lực công việc, thích chinh phục thử thách trong kinh doanh.
- Kỹ năng gọi điện, đàm phám thương lượng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe: Hiểu nhu cầu và phản hồi khách của khách hàng để cung cấp giải pháp phù hợp.
- Quản lí thời gian: Sắp xếp công việc hiệu quả để đạt chỉ tiêu hàng ngày.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng: Khả năng hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu.
Kinh nghiệm thực tế:
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng sale, telesales, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh/ vận chuyển quốc tế.
Đào tạo/ Hướng dẫn công việc:
- Các quy trình, thủ tục liên quan đến công việc được giao.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ về sản phẩm và kĩ năng bán hàng chăm sóc khách hàng.
Tính cách/ Cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và xử lý công việc một cách linh hoạt.
- Giám chấp nhận thử thách mới: Tạo môi trường mà nhân viên cảm thấy thoải mái khi thử nghiệm chiến lược bán hàng mới và sản phẩm mới.