Mảng Admin:
- Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
- Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp….
- Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
- Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý
- Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày