Tiếp nhận và xử lý lead từ nguồn có sẵn trên các kênh digital như: Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads,... dưới dạng form đăng ký, inbox, comment hoặc các cuộc gọi qua hotline.
Liên hệ lead để khai thác, tư vấn và giải đáp thắc mắc; phân loại lead theo khu vực và tiềm năng.
Tái chăm sóc lead cũ, khai thác hiệu quả tệp lead có sẵn để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Truyền tải hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, tạo trải nghiệm đáng tin cậy cho khách hàng.
Nhập liệu và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
Phối hợp với team kinh doanh để chuyển giao lead đủ điều kiện đúng khu vực phụ trách.
Báo cáo và đề xuất tối ưu quy trình chăm sóc và theo dõi hiệu quả chuyển đổi.
Requirements
Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (CSKH, Telesales, Sales Online, Chăm sóc trước bán hàng,...). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử hoặc sản phẩm cao cấp.
Biết phân loại lead (lạnh – ấm – nóng), hiểu được tâm lý khách hàng qua từng giai đoạn mua để có cách chăm sóc phù hợp.
Sử dụng thành thạo CRM và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng (Zalo, Messenger, Pancake,…).
Hiểu rõ sản phẩm, hành vi khách hàng và quy trình chăm sóc – chuyển đổi.
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
Quản lý thời gian hiệu quả, theo dõi và cập nhật tình trạng khách hàng đầy đủ.
Trung thực, kiên nhẫn, tận tâm, chịu được áp lực trong công việc.
Benefits
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng thành tích) => Thu nhập hàng tháng trung bình từ 12 - 15 triệu.
Thưởng lương tháng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh & đánh giá performance cá nhân).
Thưởng lễ, sinh nhật, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Review lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng cao cấp.
Được tham gia các buổi workshop đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Tham gia hoạt động nội bộ trong năm của công ty như: Happy hour hàng tuần vào thứ 2 và thứ 6, 08/03, Trung thu, 20/10, Sinh nhật, Noel, YEP, Teambuilding,…