Chào đón khách, giới thiệu menu, tư vấn để khách chọn món ăn và đồ uống tại Nhà hàng hoặc khi khách đến dùng Breakfast.
Công tác chuẩn bị kỹ càng các trang thiết bị, dụng cụ, chén/ bát/đĩa,… cần thiết khi phục vụ và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tại khu vực Nhà hàng. Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Tiếp nhận thông tin dịch vụ phòng (Room service), trả lời nhanh chóng, chính xác thông tin để take order, setup vật dụng cho đồ uống/ món ăn theo order của khách.
Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Requirements
Ưu tiên có kinh nghiệm và cũng từng làm trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.
Có chứng chỉ nghiệp vụ Nhà hàng – Pha chế hoặc các bằng cấp liên quan khác đến ngành nghề khách sạn, du lịch.
Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Benefits
Mức lương hấp dẫn theo năng lực và thỏa thuận.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đề cao sự gắn kết.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ/ Service charge, phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng trong công việc.