TopDev

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhựa gỗ Châu Âu

Nhân Viên Mua Hàng Nhập Khẩu

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Posted 3 days ago and Job expires in 1 week from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Tiếp nhận yêu cầu của các Phòng/Bộ phận trong công ty, lập kế hoạch mua hàng chi tiết cho từng đơn hàng.
  • Phát triển, quản lý Nhà cung cấp:
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, so sánh, đánh giá các nhà cung cấp để đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.
  • Tiến hành đàm phán với các nhà cung cấp về chính sách hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chính sách sau bán hàng....
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định.
  • Triển khai thực hiện mua hàng:
  • Triển khai, thực hiện mua hàng hóa
  • Cập nhật, theo dõi tiến độ đơn hàng, tiến độ giao hàng, kiểm tra chất lượng hàng mua.
  • Kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu (Invoice, Bill of Lading, Packing list, CO, COA, Insurance).
  • Thực hiện truyền tờ khai hải quan và tiến hành nộp thuế.
  • Thực hiện cập nhật trạng thái vận đơn hàng ngày của các lô hàng mua.
  • Lập kế hoạch và Thực hiện các thủ tục thanh toán: đặt cọc/tạm ứng, hoàn ứng, hanh toán lô hàng.
  • Tổng hợp, theo dõi và thực hiện các thủ tục thanh toán phí LCC và các phụ phí khi hàng về cảng, phụ phí phát sinh lưu cont, lưu bãi.
  • Theo dõi công nợ của các Nhà cung cấp.
  • Cập nhật thông tin hàng về và thông báo tới các bộ phận liên quan.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các đơn hàng mua.
  • Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Requirements

  • Tốt nghiệp cử nhân các ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhập khẩu hàng kim loại hoặc am hiểu về thị trường LME.
  • Yêu cầu tiếng anh hoặc tiếng trung tốt.
  • Kiến thức về sản phẩm: Hiểu rõ về các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh. 
  • Am hiểu về thị trường: Cập nhật thông tin về thị trường, giá cả, các nhà cung cấp mới.
  • Có kiến thức về xuất nhập khẩu, logistics, chuỗi cung ứng, thanh toán quốc tế.
  • Kiến thức về văn hóa và pháp ký đất nước của nhà cung cấp.

Benefits

  • Lương: từ 12-18tr (tùy năng lực)
  • Được ăn trưa tại Công ty;
  • Phòng tập gym, yoga, quầy bar đồ uống miễn phí;
  • Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13, 14 căn cứ theo hoạt động kinh doanh từng năm; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
  • Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
  • Được review lương theo quy định chung của Công ty;
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và thẻ bảo hiểm sức khỏe do công ty mua;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
  • Thời gian làm việc tại văn phòng từ thứ 2 - thứ 6 , thứ 7 được làm online tại nhà.

About Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhựa gỗ Châu Âu

https://topdev.vn/companies/cong-ty-co-phan-dau-tu-va-phat-trien-nhua-go-chau-au-95730

5 job opening

Industry

Sản xuất

Company size

100-499 Employees

Nationality

Vietnam