Tìm kiếm & phát triển hệ thống phân phối mới
- Khảo sát thị trường, xác định khu vực tiềm năng để mở rộng hệ thống phân phối.
- Tìm kiếm và tiếp cận cửa hàng bán lẻ, chủ đầu tư tiềm năng (cửa hàng hợp tác, mall, siêu thị, đại lý…).
- Đánh giá tiềm lực tài chính, khả năng vận hành và phù hợp của đối tác.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác theo chính sách công ty.
Quy hoạch & mở rộng thị trường theo chiến lược
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường theo giai đoạn (quý, năm).
- Đề xuất danh sách khu vực ưu tiên mở rộng cửa hàng hợp tác & đại lý.
- Phối hợp với bộ phận marketing triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu tại thị trường mới.
Phối hợp triển khai & tối ưu đầu tư
- Hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng phù hợp cho cửa hàng hợp tác hoặc showroom công ty.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế & thi công để tối ưu chi phí đầu tư.
- Hỗ trợ đối tác set up cửa hàng, vận hành theo mô hình chuẩn công ty.
- Giám sát tiến độ triển khai cửa hàng hợp tác & đảm bảo hoạt động đúng thời gian cam kết.
Đánh giá hiệu quả & duy trì mối quan hệ đối tác
- Theo dõi hoạt động của đối tác sau hợp tác, đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Đánh giá hiệu quả đầu tư & đề xuất phương án cải tiến.
- Duy trì kết nối, hỗ trợ đối tác phát triển & mở rộng quy mô hợp tác.