TopDev

Khách sạn DLG Đà Nẵng

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Đà Nẵng
Posted 3 weeks ago and Job expires in 1 week ago

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
  • Thực hiện quy trình check-in/checkout theo tiêu chuẩn của khách sạn
  • Sắp xếp CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
  • Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
  • Gần đến giờ check-out, phối hợp với các bộ phận liên quan trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách/ hoặc check kỹ càng vật dụng phòng khi khách đang chuẩn bị, trang thiết bị,…. để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán & làm thủ tục hoàn thiện cho khách.
  • Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym,...
  • Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng hơn cho khách sạn.
  • Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết.
  • Cập nhật thường xuyên những sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan để có thông tin tư vấn khách hàng.
  • Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
  • Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
  • Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
  • Hoàn thành các báo cáo công việc được giao (nội bộ, bên ngoài) đúng qui định.
  • Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
  • Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phậnkhi được quản lý giao phó.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Requirements

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đắng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, phần mềm quản lý Khách sạn (ưu tiên Smile BO/FO).
  • Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, thành thạo: nói, viết ( từ trình độ B trở lên), có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập. UV biết thêm tiếng Trung/ Hàn/ Nhật là một lợi thế.
  • Kinh Nghiệm:Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Lễ tân với vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao.
  •  Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

Benefits

  • Mức lương hấp dẫn theo năng lực và thỏa thuận.
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, ngày phép năm và hưởng các chính sách phúc lợi khác.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nâng cao.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đề cao sự gắn kết.

0 job opening

Industry

Company size

Employees

Nationality