Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới (shop online, dropshipper, sàn TMĐT, doanh nghiệp xuất khẩu nhỏ).
Tư vấn sản phẩm ePacket: giới thiệu ưu thế tuyến, thời gian vận chuyển, chính sách giá; hỗ trợ tích hợp hệ thống khi cần.
Đề xuất chương trình khuyến mãi và chính sách giá linh hoạt theo mùa vụ hoặc thị trường mục tiêu.
Thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cải tiến dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường.
Tham gia triển khai sản phẩm mới (ví dụ: ePacket tuyến Mỹ, EU), làm đầu mối chăm sóc khách hàng thử nghiệm.
Hỗ trợ triển khai chiến dịch quảng bá dịch vụ, khảo sát thị trường và gửi báo cáo khách hàng theo yêu cầu quản lý.
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics và các chuyên ngành liên quan khác.
Ngoại ngữ: TOEIC 600 trở lên
Máu lửa, lăn xả, nhiệt huyết, ưa nhìn;
Yêu thích kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao;
Năng động, chăm chỉ trong công việc.
Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Nhanh nhạy, có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nguồn hàng.