Chào đón khách hàng: Chủ động mời và chào đón khách hàng tạo ấn tượng tốt với khách khi đến Showroom
Tư vấn sản phẩm:
- Xác định nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về tính năng, giá cả, xuất xứ và cách sử dụng sản phẩm
- Nhiệt tình, vui vẻ lắng nghe và xác định nhu cầu của khách để tư vấn sản phẩm cho phù hợp.
Hỗ trợ lựa chọn và chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và ưu đãi hiện có
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại phản hồi thông tin đến khách hàng một cách chuyên nghiệp về sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng và tạo lập mối quan hệ bền vững.