Tìm kiếm đối tác mới, lên kế hoạch khai thác và hợp tác;
Duy trì mối quan hệ với đối tác hiện có và khai thác mở rộng đối tác;
Tham mưu, đề xuất các chính sách, cách thức trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ;
Đề xuất chương trình, hoạt động cho các đối tác chiến lược, đối tác đồng hành;
Liên tục cập nhật, tư vấn các gói sản phẩm, dịch vụ mới nhất để thuyết phục khách hàng sử dụng;
Lắng nghe, tìm hiểu thông tin về nhu cầu, khả năng tài chính cá nhân của khách hàng để đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất;
Chịu trách nhiệm việc chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ (nếu có).
Requirements
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế - Đối ngoại,...
Có kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý mối quan hệ với đối tác khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề và tư vấn khách hàng tốt.
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cẩn thận trong việc xử lý hồ sơ và các thủ tục liên quan đến đối tác khách hàng.
Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dự án hoặc sản phẩm về CNTT và có thể đi công tác;
Benefits
Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;