1. Trình độ học vấn /Education:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing là một lợi thế
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
2. Trình độ chuyên môn/Technical/Professional:
- Kiến thức về công cụ và nền tảng công nghệ liên quan đến bán hàng: Quản lý khách hàng, email, mạng xã hội, v.vv
- Khả năng diễn giải, trình bày
3. Năng lực làm việc/ Competencies:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Năng động, có tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc với áp lực cao.
4. Yêu cầu khác/Others:
- Từng làm việc trong ngành FMCG.
- Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng mức cơ bản.