TopDev
job-image
Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật (IT support)Login to view salary
Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Junior Fulltime1 năm
Application deadline: 13-06-2025
1
Your role & responsibilities
  • Vận hành, quản lý và theo dõi hệ thống (network, server, pc, ứng dụng văn phòng, hệ thống thoại, phòng máy chủ …);
  • Nghiên cứu và triển khai các công nghệ và giải pháp về CNTT;
  • Giám sát, theo dõi hạ tầng system, network, firewall và các dịch vụ của trung gian thanh toán (TGTT);
  • Xây dựng các báo cáo về tình trạng hoạt động của hệ thống (văn phòng, dịch vụ TGTT);
  • Chủ động hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CSKH) về các vấn đề liên quan đến dịch vụ TGTT;
  • Tham gia trực hệ thống, dịch vụ và giải quyết sự cố 24/7 ở mức 1;
  • Chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ các dịch vụ TGTT để hỗ trợ CSKH;
  • Thực hiện công việc khác liên quan theo sự phân
2
Your skills & qualifications

Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khoa Điện tử viễn thông hoặc Công nghệthông tin

Yêu cầu kiến thức:

  • Có nền tảng và trình độ chuyên môn về CNTT (System, Network, Monitor, Logging)
  • Có kiến thức về dịch vụ TGTT là một lợi thế

Yêu cầu kỹ năng, thái độ:

  • Ham học hỏi và tìm hiểu các Công nghệ mới
  • Thân thiện, trung thực, nhanh nhẹn, kỷ luật, có trách nhiệm với công việc

Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự

3
Benefits
  • 10-12tr (tùy năng lực)
  • Bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp, nghỉ phép năm, nghỉ bù
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Được tham gia các hoạt động thường niên của công ty: teambuilding/ nghỉ mát, happy hours, câu lạc bộ bóng đá, …
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn.
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews